42613 ~ Oriflame Sữa rửa mặt Oriflame Optimals Deep Cleansing Gel làm sạch sâu 150ml

Giá: 155.000 ₫ 121.000 ₫ - 22%
Mã sản phẩm: 42613
Thông tin sản phẩm:

Khối lượng: 0.2 (Kg)
Số lượng

Đặc điểm nổi bật

42613 Oriflame – Sữa rửa mặt Oriflame Optimals Deep Cleansing Gel làm sạch sâu 150ml

42613 ~ Oriflame Sữa rửa mặt Oriflame Optimals Deep Cleansing Gel làm sạch sâu 150ml

121.000 ₫ 155.000 đ -22%

Đặc điểm nổi bật

42613 Oriflame – Sữa rửa mặt Oriflame Optimals Deep Cleansing Gel làm sạch sâu 150ml

Miêu tả

42613 Oriflame – Sữa rửa mặt Oriflame Optimals Deep Cleansing Gel làm sạch sâu có hạt chứa dầu 150ml

  • Gel rửa mặt Oriflame Optimals Deep Cleansing Gel làm da sạch sâu hơn với các hạt chứa dầu sẽ vỡ ra khi sử dụng, giúp làm sạch da mặt và lỗ chân lông, không làm khô da.

  • Dành cho mọi loại da.

  • Công dụng chính của sữa rửa mặt Optimals: làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông.

  • Thành phần chính: Axit từ trái cây và vitamin C từ quả Dâu Tây giúp da sáng và rạng rỡ hơn. Có hạt chứa dầu dưỡng.

  • Cách sử dụng: dùng 1 ngày 2 lần, mỗi sáng và tối, tạo bọt kỹ với nước rồi rửa trên da mặt đã làm ướt. Mát xa nhẹ nhàng để lấy sạch bụi bẩn, tránh vùng mắt. Rửa sạch lại với nước.

  • Dung tích: 150ml

  • Mã sản phẩm: 42613 Oriflame.

Gel rửa mặt của Oriflame Optimals Deep Cleasing Gel tạo lớp bọt xốp mịn, có hạt chứa dầu dưỡng để da cảm thấy sạch mà không bị khô.

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA SỮA RỬA MẶT DẠNG GEL ORIFLAME OPTIMALS DEEP CLEANSING GEL

Sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt có các hạt giải phóng dầu sẽ được vỡ ra khi rửa, được các chuyên gia dinh dưỡng cho da của chúng tôi bào chế để làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông. Có Axit trái cây và Vitamin C từ Dâu tây với đặc tính chống oxy hóa và tẩy tế bào chết giúp tăng cường độ rạng rỡ cho làn da.

  • Axit trái cây và Vitamin C từ dâu tây: Axit trái cây có đặc tính tẩy tế bào chết tự nhiên giúp tăng cường độ rạng rỡ và làm mịn da, trong khi Vitamin C được biết là giúp làm sáng và cung cấp năng lượng cho các tông màu xỉn.

  • Các hạt màu xanh chứa tinh dầu hạnh nhân: Hạt màu xanh có thể nghiền nhỏ chứa dầu hạnh nhân. Những viên nang giải phóng dầu này vỡ ra trong quá trình làm sạch và giúp làm mềm da và giúp ngăn ngừa cảm giác khô da.

Tất cả các thành phần: AQUA, SODIUM LAURETH SULFATE, GLYCERIN, COCO-GLUCOSIDE, ACRYLATES COPOLYMER, COCAMIDOPROPYL BETAINE, SODIUM CHLORIDE, PEG-7 GLYCERYL COCOATE, PHENOXYETHANOL, OLETH-20, PROPANEDIOL, PARFUM, SODIUM LAUROYL SARCOSINATE, SODIUM HYDROXIDE, DMDM HYDANTOIN, PRUNUS AMYGDALUS DULCIS OIL, ALGIN, FRAGARIA VESCA FRUIT EXTRACT, RIBES NIGRUM FRUIT EXTRACT, LECITHIN, CAPRYLYL GLYCOL, CALCIUM CHLORIDE, CHONDRUS CRISPUS POWDER, POTASSIUM SORBATE, SODIUM BENZOATE, CI 77891, CI 74160

Làm sạch theo cách của bạn để có làn da khỏe mạnh – không có bụi bẩn và tạp chất hàng ngày! Các chuyên gia dinh dưỡng da của chúng tôi đã phát triển sự cân bằng phù hợp của các chất dinh dưỡng lành mạnh cho da được thiết kế để làm sạch da và làm thông thoáng lỗ chân lông. Dạng gel tạo bọt này làm sạch sâu và nhẹ nhàng, với công thức có các hạt thấm dầu hạnh nhân có thể nghiền nát. Những viên nang này được thiết kế để vỡ ra khi bạn nhẹ nhàng xoa bóp da trong quá trình làm sạch, giải phóng một lượng dầu nhỏ giúp làm mềm da và ngăn ngừa cảm giác khô da. Thêm vào đó, nó bao gồm Axit trái cây và Vitamin C từ Dâu tây, chất tẩy tế bào chết tự nhiên giúp tăng cường độ rạng rỡ cho làn da và mang lại cảm giác tươi mát tức thì cho làn da!.

Bình luận
Sản phẩm cùng loại

Vui lòng chờ