40874 DƯỠNG CHẤT - NOVAGE PROCEUTICALS 10% VITAMIN C SOLUTION

Giá: 660.000 ₫
Mã sản phẩm: 40874
Thông tin sản phẩm:

Khối lượng: 0.2 (Kg)
Số lượng

40874 DƯỠNG CHẤT - NOVAGE PROCEUTICALS 10% VITAMIN C SOLUTION

660.000 đ
Miêu tả

Vitamin C tươi chỉ được hòa tan trong serum dung môi khi sử dụng

Giúp làn da trông đều màu và rạng rỡ hơn

Vitamin C tươi với hiệu quả dưỡng sáng mạnh mẽ

Thông Tin Sản Phẩm

Giúp giảm tình trạng tăng sắc tố để da trông đều màuvà sáng hơn. Vitamin C được chứa trong thiết kế chai thông minh để bảo quản tốt và đạt hiệu quả tối đa. Liệutrình chuyên sâu trong 4 tuần. Mỗi tuần 1 chai. Đã thử nghiệm da liễu và với người tiêu dùng. 4x7 ml.(995/2022/XNQC-YTHCM )


THÔNG TIN CHUNG
 

DƯỠNG CHẤT - NOVAGE PROCEUTICALS 10% VITAMIN C SOLUTION.

Thể tích thực: 28 ml

 

Công dụng: Dưỡng chất Vitamin C chăm sóc da giúp làn da trông tươi sáng. Vitamin C được chứa trong thiết kế chai thông minh để bảo quản tốt và đạt hiệu quả tối đa.

 

Hướng dẫn sử dụng: Nhấn nắp để giải phóng bột Vitamin C ra. Lắc nhẹ chai để Vitamin C hòa vào serum. Nhấn đầu bơm 3-4 lần để lấy serum vào lòng bàn tay. Thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Tránh vùng mắt. Khi đã thấm, tiếp tục thực hiện quy trình chăm sóc da NovAge.

 

Thành phần: Xem tại "ingredients" trên nhãn gốc.

 

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bảo quản ở nhiệt độ phòng, lý tưởng hơn nếu bảo quản ở nhiệt độ dưới 25˚C.

 

Thông tin cảnh báo: Tránh xa tầm tay trẻ em. Để xa nguồn lửa hoặc nhiệt độ cao. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Sản phẩm có thể ngả sang màu vàng nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

Xuất xứ: Trung Quốc.

Bình luận
Sản phẩm cùng loại

Vui lòng chờ