34858 46020 Nước rửa mặt và cân bằng da 2 trong 1 Love Nature Yến Mạch Và Kỷ Tử Cho Da Khô – 150ml

Giá: 142.000 ₫
Mã sản phẩm: 34858 46020
Thông tin sản phẩm:

Khối lượng: 0.15 (Kg)
Số lượng

Đặc điểm nổi bật

mã 34858 đổi thành 46020

34858 46020 Nước rửa mặt và cân bằng da 2 trong 1 Love Nature Yến Mạch Và Kỷ Tử Cho Da Khô – 150ml

142.000 đ

Đặc điểm nổi bật

mã 34858 đổi thành 46020

Miêu tả

Nếu đi ngủ với làn da chưa tẩy sạch bụi bẩn trong 1 tháng bạn sẽ biết điều gì sẽ xảy ra không??? Da sẽ lão hóa đến 10 năm so với tuổiheart 
Thật là khủng khiếp!!! Lớp makeup, bụi bẩn, kem chống nắng sẽ khiến da nổi mụn, sần sùi, thậm chí lớp dưỡng tiếp theo sẽ không thấm vào da & không phát huy tối đa công dụng của nó.
Chỉ rửa mặt với sữa rửa mặt thôi chưa đủ, bắt buộc bạn phải dùng nước tẩy trang riêng biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm nước tẩy trang:
An toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm
Không chứa cồn, không gây khô da
Thành phần lành tính, dịu nhẹ
Thì Love Nature Soothing Micellar Water chiết xuất từ Kỷ Tử & Yến Mạch - 34858 sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn
Bạn cần nắm:
Pháp chính là nơi khai sinh ra micellar đầu tiên từ năm 1990, được xem là con lai giữa Toner & Sữa rửa mặt. Micellar có hình thái lỏng như nước và theo chuyên gia nói mình có thể dùng nó để vừa làm sạch, vừa cân bằng dưỡng ẩm tuyệt tời.
Đi đâu chỉ cần xách theo một chai, khi cần makeup lại mà gấp gáp quá thì lau xong là makeup lại được luô, không cần rửa lại với nước. Rất đáng để thử phải không cả nhà.

yes– Sữa rửa mặt Oriflame Love Nature kết hợp cân bằng da 2 trong 1 dành cho da khô và nhạy cảm với thành phần Yến Mạch và quả Kỷ Tử hữu cơ. Sữa rửa mặt Love Nature Yến Mạch và Kỷ Tử giúp làm sạch dịu nhẹ cho làn da khô và vẫn giữ được đồ mềm mịn.

– Dành cho da khô. Cho mọi độ tuổi.

– Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da khô Oriflame: Dùng 1 ngày 2 lần, mỗi sáng và tối. Lấy một lượng nước vừa đủ xoa nhẹ nhàng ra tay, mát xa nhẹ nhàng lên mặt từ trong ra ngoài. Không rửa quá 1 phút, sau đó rửa sạch với nước.

  • Yến mạch hữu cơ: Chiết xuất yến mạch hưu cơ với khả năng làm mềm mịn và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu và mượt mà như được bao phủ bởi một lớp bông cotton mềm mại.

  • Quả kỷ tử hữu cơ: Giàu dưỡng chất với thành phần chất chống oxy hoá mạnh mẽ, các vitamin, các amino axit giúp tăng cường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Hãy cùng chào đón thành phần mới giúp nuôi dưỡng da nào.

– Dung tích: 150ml

– Mã sản phẩm: 34858 oriflame.

 

Bình luận
Sản phẩm cùng loại

Vui lòng chờ